വിറ്റാമിൻ സി ജ്യൂസുകൾ ചർമ്മ സൗന്ദര്യത്തിന്!

വിറ്റാമിൻ സി നിങ്ങളുടെ ചർമ്മത്തിന് മാജിക് പോലെ പ്രവർത്തിക്കുമെന്ന കാര്യം നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? നമ്മുടെ രോഗപ്രതിരോധ സംവിധാനത്തിന് വിറ്റാമിൻ സി ഏറെ അനിവാര്യമാണ്. വിറ്റാമിൻ സി കൊളാജൻ ഉൽപാദനത്തെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുകയും ചർമ്മത്തിന്റെ ഘടന മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യും. അതിനാൽ, വിറ്റാമിൻ സി സമ്പുഷ്ടമായ ചർമ്മ സംരക്ഷണ ഉൽ‌പ്പന്നങ്ങൾക്കായി വലിയ തുക ചിലവഴിക്കാൻ സാധിച്ചില്ലെങ്കിലും, ഈ ആവശ്യം നിറവേറ്റുന്ന ധാരാളം ഭക്ഷണ സ്രോതസ്സുകളുണ്ട്. അതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് പ്രതിദിന ആവശ്യത്തിനുള്ള വിറ്റാമിൻ സി ലഭിക്കും. ഒരു ഗ്ലാസ് പൈനാപ്പിൾ ജ്യൂസ് കുടിക്കുന്നത് മുഖക്കുരുവിന്റെ പ്രശ്നം ചികിത്സിക്കാനും കരുവാളിപ്പ് കുറച്ച്, ചർമ്മത്തിന്റെ നിറം മെച്ചപ്പെടുത്തുവാനും, ഒരു തിളക്കമാർന്ന നിറം നൽകാൻ സഹായിക്കും.

Vitamin C Juice Recipe - Happy Healthy Mama

വിറ്റാമിൻ സി, ആൻറി ഇൻഫ്ലമേറ്ററി, ആൻറി ബാക്ടീരിയൽ ഗുണങ്ങൾ എന്നിവ പൈനാപ്പിളിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. 850 ഗ്രാം അരിഞ്ഞ പൈനാപ്പിൾ, 1 ഇഞ്ച് കഷ്ണം ഇഞ്ചി, 2 ടേബിൾ സ്പൂൺ നാരങ്ങ നീര്, കാൽ കപ്പ് പുതിനയില, രണ്ട് കപ്പ് വെള്ളം, ഐസ് ക്യൂബുകൾ, ആവശ്യാനുസരണം. എല്ലാ ചേരുവകളും ഒരുമിച്ച് ഒരു ബ്ലെൻഡറിൽ അടിച്ച് മിശ്രിതമാക്കുക. 2. പൈനാപ്പിൾ ജ്യൂസ് ഒരു നല്ല മെഷ് സ്‌ട്രെയ്‌നർ ഉപയോഗിച്ച് ശുദ്ധമായ പാത്രത്തിലേക്ക് അരിച്ച് മാറ്റുക. ആവശ്യമെങ്കിൽ പഞ്ചസാര ചേർക്കാം. 3. ജ്യൂസ് തയ്യാർ! ഇത് തണുപ്പിച്ചോ അല്ലാതെയോ കുടിക്കാം. കണ്ണുകൾക്ക് ചുറ്റുമുള്ള ഇരുണ്ട വൃത്തങ്ങളും പാടുകളും ഒഴിവാക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന വിറ്റാമിൻ സിയുടെ മികച്ച ഉറവിടമാണ് പീച്ച്. ഈ പഴത്തിൽ ആൻറി ഇൻഫ്ലമേറ്ററി, ആൻറി ഓക്സിഡൻറ് സവിശേഷതകൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ചർമ്മത്തെ സൂര്യതാപത്തിൽ നിന്ന് സംരക്ഷിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. 300 ഗ്രാം പീച്ച്, 100 മില്ലി പഞ്ചസാര സിറപ്പ്, 5 മില്ലി ഡ്രൈ വെർമൗത്ത്, എന്നിവയാണതിനാവശ്യം.

Top 10 Foods Highest in Vitamin C

പീച്ചും പഞ്ചസാര സിറപ്പും ഒരു രാത്രി മുഴുവൻ ഫ്രീസു ചെയ്യുക. ഉണങ്ങിയ വെർമൗത്തിനൊപ്പം ഫ്രീസ് ചെയ്‌ത ചേരുവകളും ഒരു പാത്രത്തിൽ പകർത്തുക. ഒരു സ്മൂത്തി ഉണ്ടാക്കാൻ ഇത് മിക്സിയിൽ അടിച്ച് മിശ്രിതമാക്കുക, പക്ഷേ ഐസ് ക്യൂബുകളോ വെള്ളമോ ചേർക്കരുത്. അത് അവയുടെ ഘടനയും സ്വാദും എടുത്തുകളഞ്ഞേക്കാം. പീച്ച് കഷ്ണം, മുകളിൽ പുതിനയില എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് അലങ്കരിച്ച് പാനീയം ഉടൻ വിളമ്പുക. അതുപോലെ തന്നെ പുതിന – നാരങ്ങാ വെള്ളവും വിറ്റാമിന് സിയാൽ സമ്പുഷ്‌ടമാണ്. ഈ രണ്ട് ചേരുവകളും വിറ്റാമിൻ സി കൊണ്ട് സമ്പുഷ്ടമാണ്. വാസ്തവത്തിൽ, നാരങ്ങ വിറ്റാമിൻ സിയുടെ ഏറ്റവും മികച്ച ഉറവിടങ്ങളിൽ ഒന്നാണ്. ചർമ്മത്തിലെ ജലാംശം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും കഴിയും. അതേസമയം, നിങ്ങളുടെ ചൊറിച്ചിലുള്ളതും പ്രകോപിതവുമായ ചർമ്മത്തെ ശാന്തമാക്കാനും അവയ്ക്ക് കഴിയും.

10 Vitamin C Rich Foods In Less Than Rs 5 Per Day - 1mg Capsules

Related posts