മെലിഞ്ഞവർ വിഷമിക്കണ്ട: തടി കൂടാൻ വഴിയുണ്ട്

നിങ്ങൾ ഭാര കുറവുമൂലം വിഷമിക്കുന്നവരാണോ? കൃത്യമായ ശരീരഭാരം ഇല്ലാത്തത് നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യത്തെ ബാധിക്കുകയും പല പ്രശ്‌നങ്ങള്‍ക്കു വഴിവയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങള്‍ അമിതഭാരമുള്ളവരാണോ, ഭാരം കുറവാണോ, ആരോഗ്യകരമായ ഭാരമുണ്ടോ എന്നൊക്കെ നിര്‍ണ്ണയിക്കാന്‍ ബി.എം.ഐ കണക്കാക്കി മനസ്സിലാക്കാവുന്നതാണ്. എന്നാൽ നിങ്ങള്‍ക്ക് ആരോഗ്യകരമായ ഭാരം ഇല്ലെങ്കില്‍ അതിന് പല കാരണങ്ങളുമുണ്ട്. ഉയര്‍ന്ന ഉപാപചയമുള്ള പലരും മെലിഞ്ഞിരിക്കുന്നവരാണ്. വലിയ കലോറി ഭക്ഷണം കഴിച്ചാലും ശരീരഭാരം മാറ്റമില്ലാതെ തന്നെ ഇവർ നിലനില്‍ക്കുന്നു.

കുടുംബ ചരിത്രമുള്ള ചിലര്‍ ജനിക്കുന്നത് സ്വാഭാവികമായും നേര്‍ത്തതും കുറഞ്ഞ ബിഎംഐ ഉള്ളതുമായ ജീനുകളോടെയാണ്. ജോഗിംഗ്, ഓട്ടം, നീന്തല്‍, അല്ലെങ്കില്‍ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള കായിക വിനോദങ്ങള്‍ എന്നിവ പോലുള്ള ഉയര്‍ന്ന ശാരീരിക പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ പതിവായി നടത്തുന്ന ആളുകളും ഭാരം കുറഞ്ഞവരായിരിക്കും. ഒരു വ്യക്തിക്ക് ചില ആരോഗ്യ അവസ്ഥകളോ രോഗങ്ങളോ ഉണ്ടെങ്കില്‍ അവര്‍ക്ക് ഭാരം കുറഞ്ഞെന്നുവരാം. ഭാരക്കുറവിനു കാരണങ്ങള്‍ നിരാധിയാണ്.

നിരന്തരമായ സമ്മര്‍ദ്ദത്തില്‍ കഴിയുന്ന ഒരു വ്യക്തി സാധാരണയായി അവരുടെ ചിന്തകളില്‍ വ്യാപൃതനായി ശരീരഭാരം കുറയുമെന്ന് ഭയപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനാല്‍ ആരോഗ്യകരമായ രീതിയില്‍ ശരീരഭാരം കൂട്ടുകയെന്നതാണ് നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യമെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട കുറച്ചു കാര്യങ്ങള്‍ ഉണ്ട്. കാര്‍ബോഹൈഡ്രേറ്റുകള്‍ ഊര്‍ജ്ജം നല്‍കുമ്പോള്‍ ആരോഗ്യകരമായ കൊഴുപ്പുകള്‍ കലോറിയും ശരീരത്തിലെത്തിക്കുന്നു.

ഇവ ക്രമേണ നിങ്ങളുടെ ശരീരഭാരം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. കാര്‍ബോഹൈഡ്രേറ്റുകളുടെയും കൊഴുപ്പിന്റെയും ആരോഗ്യകരമായ ചില ഉറവിടങ്ങളാണ് അരി, ധാന്യങ്ങള്‍, കൊഴുപ്പ് നിറഞ്ഞ തൈര്, ഓട്‌സ്, ചീസ്, അവോക്കാഡോ, വെളിച്ചെണ്ണ, മുട്ട, മത്തങ്ങ, സൂര്യകാന്തി വിത്തുകള്‍ തുടങ്ങിയവ. മാത്രമല്ല ദിവസവും 500 കലോറി അധികമായി കഴിക്കുന്നത് ഒരാഴ്ചയ്ക്കുള്ളില്‍ നിങ്ങളുടെ ഭാരം ഒരു പൗണ്ട് വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നുവെന്ന് പഠനങ്ങള്‍ പറയുന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ ലഘുഭക്ഷണങ്ങളായും ഇവ ശരീരത്തിലെത്തിക്കാം.

ഭക്ഷണത്തില്‍ അണ്ടിപ്പരിപ്പ്, നട്‌സ് അല്ലെങ്കില്‍ ചീസ് എന്നിവ ചേര്‍ത്ത് കലോറി ഉപഭോഗം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാം. അതുപോലെ തന്നെയാണ് ആവശ്യത്തിന് പ്രോട്ടീന്‍ കഴിക്കുന്നത് കൊഴുപ്പിനുപകരം ആരോഗ്യകരമായ പേശികളുടെ ഭാരം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാന്‍ നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു. ശരീരഭാരത്തിന്റെ ഒരു കിലോഗ്രാമിന് 1.5 ഗ്രാം മുതല്‍ 2.2 ഗ്രാം വരെ പ്രോട്ടീന്‍ കഴിക്കുക. ഉയര്‍ന്ന പ്രോട്ടീന്‍ ഭക്ഷണക്രമം പിന്തുടരുന്നതിലൂടെ അധിക കലോറികള്‍ നിങ്ങളുടെ പേശികളില്‍ സംഭരിക്കപ്പെടുന്നുവെന്ന് പഠനങ്ങള്‍ കാണിക്കുന്നു. കൊഴുപ്പുള്ള മത്സ്യം, ചുവന്ന മാംസം, മുട്ടകള്‍, ധാന്യങ്ങള്‍, നട്‌സും വിത്തും, പയര്‍വര്‍ഗ്ഗങ്ങള്‍, പാലുല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍, വേ പ്രോട്ടീന്‍ എന്നിവ പ്രോട്ടീന്‍ സമ്പുഷ്ടമായവയാണ്. ഭാരം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാന്‍, ഭക്ഷണത്തിന് മുമ്പോ ഭക്ഷണത്തോടൊപ്പമോ വെള്ളം കുടിക്കാതിരിക്കുക.

ജലാംശം നിലനിര്‍ത്തുന്നതിനും ആരോഗ്യകരമായ ഭാരം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും പ്രോട്ടീന്‍ സ്മൂത്തികള്‍ ഭക്ഷണത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്താം. എന്നാല്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക, ശരീരത്തിന് കൈകാര്യം ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നതിനേക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ വെള്ളം നിങ്ങള്‍ കുടിക്കുകയാണെങ്കില്‍, അത് ശരീരത്തില്‍ സംഭരിക്കപ്പെടുകയും ജലത്തിന്റെ രൂപത്തില്‍ ശരീരഭാരം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യാനിടയാകും. ഇതോടൊപ്പം നല്ല ഉറക്കം നേടുക, പോഷകസമ്പുഷ്ടമായ ഭക്ഷണങ്ങള്‍ കഴിക്കുക, കൃത്യമായ വ്യായാമം പരിശീലിക്കുക. കഴിയുമെങ്കില്‍ ജിംനേഷ്യം തന്നെ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.

Related posts