നൃത്തം ചെയ്ത് ആരോഗ്യം സംരക്ഷിക്കാം!

നിങ്ങൾ നൃത്തം ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണെങ്കിൽ എണ്ണമറ്റ ശാരീരിക, മാനസിക, വൈകാരിക ആരോഗ്യ ഗുണങ്ങൾ ഇതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും. നൃത്തം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഏറ്റവും മൂല്യവത്തായ 8 ആരോഗ്യ ഗുണങ്ങളെ പറ്റി നമുക്കിന്നു മനസ്സിലാക്കാം. എല്ലുകളിലും പേശികളിലുമുണ്ടാവാൻ സാധ്യതയുള്ള ദൈനംദിന ജീവിതത്തിലെ പരിക്കുകളിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കാൻ ബലമുള്ള സന്ധികളും പേശികളും ഉണ്ടായിരിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്, മാത്രമല്ല സന്ധി വേദന കുറയ്ക്കാനും അത് സഹായിക്കുന്നു. നൃത്തം നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തെ വഴക്കമുള്ളതാക്കുന്നു, ഇത് നിങ്ങളുടെ ശരീരം ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ ദൈനംദിന പ്രവർത്തനങ്ങളിലെ നിരവധി കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് നിങ്ങ ളെ തടയുന്ന സന്ധികളിലെ കാഠിന്യത്തെ തടയുന്നു.

Mental Benefits of Dance for Kids & Adults - Melodica Blog Article

ഹൃദയമിടിപ്പ് സ്ഥിരമാക്കുകയും ഹൃദയസ്തംഭനത്തിനുള്ള സാധ്യത കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ നിങ്ങളുടെ ഹൃദയാരോഗ്യം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മാർഗ്ഗം നൃത്തമാണ്. നൃത്തം നിങ്ങളുടെ ഓർമ്മശക്തി വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും പ്രായമാകുന്തോറും ഉണ്ടാവാൻ സാധ്യതയുള്ള ഓർമ്മക്കുറവ് അല്ലെങ്കിൽ ഡിമെൻഷ്യയെ തടയുകയും ചെയ്യുന്നു. ഇത് മാനസിക വ്യായാമത്തിന്റെ മികച്ച രൂപമാണ്. പ്രത്യേകിച്ച് ഈ സാഹചര്യത്തിൽ ടാപ്പ് ഡാൻസിംഗ് ചെയ്യുന്നതാണ് ഏറ്റവും നല്ലത്. ചലനങ്ങളുടെ മാറ്റത്തിലൂടെയും വ്യത്യസ്ത നീക്കങ്ങളും പാറ്റേണുകളും പഠിക്കുന്ന കാര്യം ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെയും ഇത് നിങ്ങളുടെ ശ്രദ്ധ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

8 Surprising Health Benefits of Dancing | YMCA of Metropolitan Dallas

അതുപോലെ തന്നെ നിങ്ങൾ ചെറുപ്പം മുതലേ നൃത്തം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയാൽ, ബാലൻസ് കുറവ് നിങ്ങൾ അനുഭവിക്കുകയില്ല, മാത്രമല്ല നിങ്ങൾ പ്രായമാകുമ്പോഴും സാധാരണ പോലെ നടക്കാൻ കഴിയും. നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തിൽ ആ സ്ഥിരത നിങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കാമെന്നതാണ് ഇതിന് കാരണം. അതിശയകരമായ രീതിയിൽ സമ്മർദ്ദം കുറയ്ക്കുന്ന സ്ട്രെസ്-ബസ്റ്ററാണ് ഡാൻസ്. നിങ്ങൾക്ക് താഴ്ന്ന മനസികനിലയോ സമ്മർദ്ദമോ ഉത്കണ്ഠയോ വിഷാദമോ തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, നൃത്തം ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുക.

The Benefits of Dancing

ഇത് നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുകയും നിങ്ങളുടെ മാനസികാവസ്ഥയെ ശാന്തമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ഇതിനായി നൃത്തം ചെയ്യാൻ അറിയണമെന്നില്ല. സംഗീതത്തിന്റെ താളം അനുസരിച്ച് ശരീരം ചലിപ്പിക്കുക മാത്രം ചെയ്താൽ മതി. മാത്രമല്ല ഒരു ശരാശരി വ്യക്തി നൃത്തം ചെയ്യുന്ന മണിക്കൂറിൽ 300-800 കലോറി കത്തിക്കുന്നു, അത് നിങ്ങളുടെ ഭാരം, വ്യായാമ തീവ്രത, നിങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്ന നൃത്ത രീതി എന്നിവയെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഡാന്‍സ് കളിച്ചാല്‍ വണ്ണം കുറയുമോ? | Dance and Fitness| Health Benefits of  Dance| Dance and Health

എയ്റോബിക് ഡാൻസ് ഫോം, ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ജോഗിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ സൈക്ലിംഗ് പോലെ തന്നെ ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. മോശം കൊളസ്ട്രോൾ കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന ലിപിഡ് നിയന്ത്രണത്തിന് നൃത്തം സഹായിക്കുന്നു. മാനസികമായും ശാരീരികമായും ഉയർന്ന ഇടപഴകൽ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ബോൾറൂം നൃത്തം കൊളസ്ട്രോൾ കുറയ്ക്കുന്നതിന് ഏറ്റവും ഫലപ്രദമാണെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു. നൃത്തം ആ സന്തോഷവും ഉന്മേഷവും നിങ്ങൾക്ക് നൽകുന്നു. അതിനാൽ നിങ്ങളുടെ വൈകാരികവും മാനസികവുമായ ആരോഗ്യം ഇത് മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.

Related posts