അനീമിയ നിസ്സാരമായി കാണരുത്….

ശരീരത്തിൽ ചുവന്ന രക്താണുക്കളുടെ എണ്ണത്തിൽ കുറവ് വരുന്ന അവസ്ഥയാണ് വിളർച്ച അഥവാ അനീമിയ. ഓക്സിജനെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ രക്തത്തിലെ ഹീമോഗ്ലോബിന്റെ പ്രധാന ഭാഗമാണ് ആരോഗ്യകരമായ ചുവന്ന രക്താണുക്കൾ. നിങ്ങൾക്ക് കുറഞ്ഞ ചുവന്ന രക്താണുക്കളുടെ എണ്ണം അല്ലെങ്കിൽ ഹീമോഗ്ലോബിൻ അളവ് കുറവാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തിലെ കോശങ്ങൾക്ക് ശരിയായി പ്രവർത്തിക്കാൻ ആവശ്യമായ ഓക്സിജൻ ലഭിക്കാനിടയില്ല എന്നാണർദ്ധം. അതിന്റെ ഫലമായി നിങ്ങൾക്ക് ക്ഷീണം വർദ്ധിക്കുകയും ഊർജ്ജക്കുറവ് അനുഭവപ്പെടുകയും ചെയ്യും. അസ്ഥിമജ്ജയ്ക്ക് ഹീമോഗ്ലോബിൻ ഉത്പാദിപ്പിക്കാൻ ഇരുമ്പ് ആവശ്യമാണ്. ശരീരത്തിൽ ആവശ്യത്തിന് ഇരുമ്പ് ഇല്ലാതെ ചുവന്ന രക്താണുക്കൾക്ക് ഹീമോഗ്ലോബിൻ ഉത്പാദിപ്പിക്കാൻ കഴിയില്ല.

ഗർഭിണികളായ സ്ത്രീകളിൽ ഇരുമ്പിന്റെ കുറവ് മൂലമുള്ള വിളർച്ച ഗുരുതരമായ സങ്കീർണതകൾക്ക് കാരണമാകുകയും, കുട്ടികളിൽ ഇത് അവരുടെ ഭാഷ, പഠന വൈകല്യങ്ങൾക്ക് കാരണമാകുകയും ചെയ്യും. 2016 ൽ നടത്തിയ ഒരു പഠനം പ്രകാരം കൂടുതൽ വിളർച്ച ബാധിച്ച സ്ത്രീകളും കുട്ടികളുമുള്ള രാജ്യങ്ങളുടെ പട്ടികയിൽ ഇന്ത്യ ഒന്നാമതാണ്. വിളർച്ചയുടെ പ്രശ്നം അകറ്റുന്നത്തിനായി നമുക്ക് വീട്ടിൽ തന്നെ പരീക്ഷിക്കാവുന്ന ധാരാളം പരിഹാര മാർഗ്ഗങ്ങളുണ്ട്. വിളർച്ചയുടെ പ്രധാന ലക്ഷണങ്ങളിൽ ഭൂരിഭാഗവും വളരെ സാധാരണമായ ലക്ഷണങ്ങളാണ്. നിരന്തരമായ ക്ഷീണം, ചർമ്മം വിളറിയതും മങ്ങിയതുമായി കാണപ്പെടുന്നു, കഠിനമായ മുടി കൊഴിച്ചിൽ. ഊർജ്ജക്കുറവ്, പതിവായി ഹൃദയമിടിപ്പ് വളരെ വേഗത്തിലാകുന്നു, ശ്വാസം മുട്ടൽ, എല്ലായ്പ്പോഴും താഴ്ന്ന മാനസികാവസ്ഥ അല്ലെങ്കിൽ മന്ദത അനുഭവപ്പെടുന്നു, തുടങ്ങിയവയാണ് അത്.

വിളർച്ചയെ കുറച്ച് ശ്രദ്ധയോടെയും ജാഗ്രതയോടെയും കൈകാര്യം ചെയ്താൽ അതിനെ ഫലപ്രദമായി നമുക്ക് അകറ്റുവാൻ സാധിക്കും. നിങ്ങൾക്ക് വിളർച്ച ഉണ്ടെങ്കിൽ, അതിനെ നേരിറ്റുന്നതിനുള്ള ആദ്യപടി അയേൺ സപ്ലിമെന്റുകൾ കഴിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ഡോക്ടറുമായി സംസാരിക്കുക, ഇരുമ്പ് അടങ്ങിയ ഭക്ഷണങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണക്രമത്തിൽ ചേർക്കുക എന്നിവയാണ്. ഇതിനായി ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും. നിങ്ങളുടെ ഊർജ്ജം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും നിങ്ങളുടെ ഉന്മേഷം പുനഃസ്ഥാപിക്കുന്നതിനും സഹായിക്കുന്ന വിളർച്ചയ്ക്കുള്ള മികച്ച ചില വീട്ടുവൈദ്യങ്ങൾ ഞങ്ങൾ ഇതാ നിങ്ങൾക്കായി ഇവിടെ പട്ടികപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. വിളർച്ച നിങ്ങളുടെ രോഗപ്രതിരോധ ശേഷിയെ ദുർബലപ്പെടുത്തുന്നു.

കഫ പ്രകൃതമുള്ള വിളർച്ചയുള്ള ഒരു വ്യക്തിക്ക് വീക്കം അനുഭവപ്പെടാം, കൂടാതെ ചർമ്മം തണുപ്പും വിളറിയതുമായി അനുഭവപ്പെടും. ഈ പ്രതിവിധി ശരീരത്തിലെ കഫ ദോഷത്തെ സന്തുലിതമാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. പച്ച ഇലക്കറികളായ ചീര, സെലറി, കടുക് ഇലകൾ, ബ്രൊക്കോളി എന്നിവയിൽ അടങ്ങിയിരിക്കുന്ന ഉയർന്ന അളവിലുള്ള ക്ലോറോഫിൽ ഇരുമ്പിന്റെ സമ്പുഷ്ടമായ ഉറവിടമാണ്. ശുദ്ധമായ ബീറ്റ്റൂട്ട് അല്ലെങ്കിൽ മാതളനാരങ്ങ ജ്യൂസ് രക്തം ഉണ്ടാകുവാനും രക്തം ശുദ്ധീകരിക്കുവാനും മികച്ച രീതിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ബീറ്റ്റൂട്ടുകളിൽ ഫോളിക് ആസിഡ് അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഇരുമ്പിന്റെ അളവ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള മറ്റൊരു മികച്ച മാർഗമാണ് എള്ള് കഴിക്കുന്നത്. ഉണങ്ങിയ പഴങ്ങൾ ഇരുമ്പിന്റെയും വിറ്റാമിൻ സി യുടെയും സംയോജനമാണ് നൽകുന്നത്. അവയിൽ നിന്നുള്ള ഇരുമ്പ് വേഗത്തിലും ഫലപ്രദമായും ആഗിരണം ചെയ്യാൻ ശരീരത്തെ പ്രാപ്തമാക്കുന്നു. ഒരു പിടി ഉണക്കമുന്തിരി, ഒന്നോ രണ്ടോ ഈന്തപ്പഴം എന്നിവ പ്രഭാതഭക്ഷണത്തിനായോ അല്ലെങ്കിൽ ഉച്ചഭക്ഷണ ശേഷമുള്ള ലഘുഭക്ഷണമായോ കഴിക്കുക. നിങ്ങൾക്ക് തൽക്ഷണ ഊർജ്ജം നൽകാനും ഇവ സഹായകമാണ്.

Related posts